Daily news from Vietnam's most popular Online Magazine Includes world national sports business Ngoisao Daily News Economy Online Internet Magazine Gateway IXP ISP ICP FPT Portal Tin nhanh Cap nhat Bao Dien tu Vietbao TinViet VietNews Mua Ban Rao Vat Tu Van Viec Lam Hanoi Ha Noi Saigon Sai gon Tin tuc Tintuc Hue Da Nang Danang VDC Netnam Saigonnet Sggp VET Nhandan Nhan dan Laodong Lao dong Kinhte Kinh te Kinhdoanh Kinh doanh Copyright © 1997-2009 Vietnam Ngoisao
Nụ cười ngọt ngào của loài vật
Vương quốc của người lùn
Hình ảnh đáng yêu của các bé sinh tám
Những con vật béo phì
Cụ ông 77 tuổi chuyển đổi giới tính
Thứ sáu, 24/3/2006, 09:12 GMT+7

Bé gái không nên uống nước có gas

Càng lớn, các cô gái càng uống nhiều nước ngọt có gas, và nguy cơ bị thừa cân cũng theo đó gia tăng. Đó là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Wesleyan (Mỹ).

Qua khảo sát 2.400 bé gái ở Mỹ trong 10 năm, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng, bình quân lượng nước có gas hấp thu tăng 2-3 lần trong độ tuổi từ 9 đến 19. Do sự gia tăng này, lượng calorie hằng ngày của các đối tượng trên cũng tăng, dẫn đến chỉ số khối lượng cơ thể (BMI) tăng.

Từ kết quả nghiên cứu này, các nhà khoa học Mỹ khuyến cáo các bậc cha mẹ cần khuyến khích con mình uống nước thường để giải khát thay vì dùng nước có gas. Hiện tại, nhiều trường học Mỹ đã cấm bán nước uống có gas từ máy tự động và các căng tin.

(Theo Người Lao Động)

 
 
Những kỷ lục thế giới mới
>> Bạn đã chứng kiến những câu chuyện lạ hay ghi lại những bức ảnh gây sốc, bạn có thể gửi tới buonchuyen@ngoisao.net. Bạn nên ghi rõ tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại của mình trong thư gửi tới và đảm bảo 100% độ chân thực của thông tin.

 
TRANG CHỦ
Đặt Ngoisao làm trang chủ
Liên hệ Toà soạn
Liên hệ Quảng cáo
RSS Feed
Liên kết
Hậu trường Thể thao Thương trường Chàng nàng Dân chơi Hình sự Thời cuộc Chuyện lạ Đừng cười Thời trang Trò chơi
Du học Truyện hay Làm đẹp Chơi gì Ăn đâu Poster Nhà đẹp